Kinh doanh mùa dịch | Atabook.com
Cập nhật lần cuối vào ngày 18/11/2022

Kinh doanh mùa dịch 

Atabook.com - Chia sẻ. Kết nối. Truyền cảm hứng.
Xe cứu thương hú còi ầm ĩ, bác sĩ chạy rầm rập. Có người vừa bị đưa đi cách ly: đó là cô gái phòng 209 - mới đến thuê trọ ở tầng này được vài tuần. Cô này mỗi khi đi đổ rác thường mặc quần soóc dài đến tận háng, ngực thả rông, áo hai dây mỏng tang, bó sát khiến các bà, các chị cùng tầng rất ngứa mắt, dù họ còn chưa biết cô tên gì.

Kinh doanh mùa dịch

Mấy bà, mấy chị không biết, nhưng Mr. Nam phòng 201 lại biết, và cuống quýt nhắn tin hỏi ngay:

- “Sao em bị bế đi vậy Linh?”

- “Em có triệu chứng ho, sốt, khó thở. Giờ cán bộ y tế đang bắt em khai báo lịch sử tiếp xúc”.

- “Đừng khai anh được không? Vợ anh biết, nó giết!”

- “Không được! Khai láo bị phạt 10 triệu đấy!”

- “Anh sẽ chịu tiền phạt cho em”.

Còn chưa kịp bỏ điện thoại xuống, Linh đã nhận được tin nhắn từ ngân hàng báo có tiền về. Và cũng chưa kịp đọc tin nhắn của ngân hàng, Linh đã nhận được một loạt các tin nhắn khác từ Mr. Tuấn phòng 202, Mr. Cường phòng 203, Mr. Mạnh phòng 204, bố con Mr. Thành phòng 205, … Nội dung các tin nhắn cũng tương tự như tin nhắn của Mr. Nam phòng 201 vừa gửi, nên Linh cũng chả mất công soạn lại, chỉ việc copy paste để trả lời thôi.

Linh ngồi kiểm tiền trong tài khoản, trừ đi tiền thuê xe cứu thương, thuê mấy thằng đóng giả làm bác sĩ, Linh vẫn kiếm được gần trăm triệu. Nhiều đứa cứ kêu dịch bệnh thế này thì chết đói, Linh cười, nghĩ bụng: “Đói hay no là do cửa mình, à nhầm, là do mình chứ bộ”.

Chiều nay, Linh sẽ lại tìm thuê căn hộ ở một khu chung cư khác ...!

 

Những cuốn sách hay, ý nghĩa về cuộc sống


• Những câu chuyện làm thay đổi cuộc sống tựa như một kho báu được tạo nên từ những thông điệp vàng của đời người. Mỗi câu chuyện trong tập sách như là một thông điệp về những trải nghiệm, những biến cố không thể quật ngã họ, giúp chúng ta thay đổi suy nghĩ, thay đổi cuộc sống, để đi đến thành công và hạnh phúc.

• Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop (song ngữ Anh - Việt) 
 là những bài học vẫn còn nguyên giá trị giáo dục cho cuộc sống hôm nay, giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về thế giới, về xã hội, giúp chúng ta hiểu biết hơn và cư xử với nhau tốt hơn trong cuộc sống.

• Hiểu về trái tim là tác phẩm đầu tay của nhà sư Minh Niệm. Cuốn sách rất “đời” với những ưu tư của một người tu nhìn về cõi thế. 

• Thay đổi cuộc sống với nhân số học là tác phẩm được MC nổi tiếng Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ tác phẩm gốc “The Complete Book of Numerology” của tiến sỹ David A. Phillips, khiến bộ môn Nhân số học khởi nguồn từ nhà toán học Pythagoras trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn với độc giả Việt Nam.
Bình luận (0)